iPad bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes, iCloud: Cách xử lý 2024
Vì sao iPad bị vô hiệu hóa? 🤔
Là biểu tượng của sự an toàn và bảo mật, các sản phẩm của Apple, đặc biệt là các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, yêu cầu người dùng nhập mật khẩu chính xác trong khoảng 5 lần thử. Việc này dẫn đến tình trạng vô hiệu hóa thiết bị ngay từ lần nhập sai thứ 6 trở đi. Thời gian chờ để nhập lại mật khẩu sẽ tăng dần tùy thuộc vào số lần nhập sai, chi tiết như sau:
🔒 Từ lần thứ 6 nhập sai mã, màn hình iPad sẽ hiển thị thông báo vô hiệu hóa và bạn cần đợi 1 phút để nhập lại mã.
🔒 Ở lần thứ 7 trở đi nhập sai mã, thời gian chờ sẽ tăng lên 5 phút, 15 phút, thậm chí là 60 phút.
🔒 Nếu bạn nhập sai mã đến lần thứ 10, iPad sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, đồng thời mọi dữ liệu trong máy sẽ tự động bị xóa.
Ngoài ra, iPad cũng có thể bị vô hiệu hóa do sự hiện diện của phần mềm độc hại hoặc do việc sử dụng phiên bản hệ điều hành iOS quá cũ.
Các cách mở khóa iPad bị vô hiệu hóa:
Mở khóa iPad bằng cách đồng bộ iTunes 🎵
Bước 1: Kết nối iPad với máy tính qua cổng USB.
Bước 2: Tải và cài đặt iTunes, sau đó mở iTunes và chọn iPad của bạn.
Bước 3: Bật hoặc khởi động lại iPad, sau đó chọn "Restore" trong iTunes.
Bước 4: Chọn "Restore from iTunes backup" khi iOS Setup Assistant yêu cầu và chọn bản backup mới nhất.
Mở khóa iPad bằng iCloud 🌐
Bước 1: Kết nối iPad với máy tính qua USB và truy cập iCloud.
Bước 2: Chọn "All Devices" và click "Erase iPad" để khôi phục thiết bị.
Mở khóa iPad không thể đồng bộ với iTunes 💻
Bước 1: Tắt nguồn iPad và kết nối với máy tính qua USB.
Bước 2: Ấn giữ nút Home và nút nguồn để chuyển sang chế độ DFU (Device Firmware Update).
Bước 3: Đợi máy tính thông báo và chọn "Restore" trong iTunes.
Nhận xét
Đăng nhận xét